Tem decal cuộn là gì? Khi nào nên sử dụng tem nhãn decal cuộn?

Có hai loại nhãn, loại dạng tờ và loại cuộn. Nhãn cắt theo kích thước khá đơn giản. Chúng được cắt riêng lẻ theo kích thước đã chỉ định, lý tưởng cho việc dán nhãn trong thời gian ngắn. Nhưng còn nhãn cuộn thì sao?

Tem decal cuộn là gì?

Nhãn cuộn vẫn giữ nguyên chất lượng hàng đầu với kích thước, hình dáng và chất liệu có thể tùy chỉnh. Các nhãn này được in bằng máy in chuyên dụng bọc chúng quay lõi bìa cứng tiêu chuẩn 3”.

Có các loại tem decal cuộn nào? cung cấp một số sản phẩm nhãn mà bạn có thể đặt hàng theo cuộn.

 

Nhãn sản phẩm: xác định tên, công dụng, thành phần và thông tin sản phẩm khác của nhãn hiệu. Đây là những công cụ hoàn hảo để chuyển tiếp thông tin liên quan đến khách hàng của bạn, đồng thời phát triển thương hiệu của công ty.

 

Nhãn sức khỏe và sắc đẹp: hiển thị thông tin về quy định, an toàn và sức khỏe cho người tiêu dùng quan tâm. Họ cũng cung cấp công cụ sáng tạo tốt nhất để cải thiện việc xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

 

Nhãn đồ uống: tuyệt vời cho các thiết kế nhãn được cá nhân hóa cho các chủ doanh nghiệp nhỏ. Nhãn đồ uống cuộn của chúng tôi có khả năng chống dầu, nước và có các hình dạng khác nhau phù hợp hoàn hảo trên chai. Đây là những tài liệu tiếp thị thiết thực để giới thiệu sản phẩm của bạn.

 

Nhãn chai: các bản in có thể thay đổi được các doanh nhân sử dụng làm công cụ quảng cáo. Những nhãn đủ màu này được áp dụng trên nhiều loại thùng chứa. Chọn các nhãn nhựa màu trắng nếu bạn đang tìm nhãn chịu được độ ẩm và đặt trong tủ lạnh.

 

Nhãn vận chuyển: lý tưởng để giúp người nhận xác định tên doanh nghiệp của bạn. Quảng bá thương hiệu của bạn và tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời thông qua các nhãn được thiết kế riêng này.

Khi nào nên sử dụng tem nhãn decal cuộn?

Có một số lý do khiến bạn chọn nhãn cuộn thay vì người anh em nhãn tờ của nó. Dưới đây là một số tình huống trong đó định dạng nhãn cuộn tốt hơn.

1.Nếu bạn muốn dán nhãn hàng loạt

Nếu bạn có số lượng lớn sản phẩm cần dán nhãn, thì nhãn cuộn là lựa chọn tốt hơn so với nhãn tờ. Máy dán nhãn, giúp quá trình này diễn ra nhanh hơn, thường yêu cầu nhãn đã được cuộn sẵn. Những máy này làm cho việc dán nhãn nhanh hơn so với làm bằng tay.

2.Nếu bạn muốn lưu trữ dễ dàng

Lưu trữ nhãn cuộn thuận tiện vì chúng đã được cuộn quanh ống. Cũng không có nguy cơ bị rách hoặc nếp gấp không mong muốn. Vì mỗi nhãn nằm ngay ngắn trong dải băng cho đến khi nó được mở ra để sử dụng. Đặc tính độc đáo này của nhãn cuộn giúp tiết kiệm không gian trong không gian làm việc của bạn, điều này đặc biệt hữu ích cho các khu vực làm việc nhỏ.

3.Nếu bạn muốn nhãn dễ bóc

Như đã đề cập trước đây, nhãn cuộn là tiêu chuẩn cho máy dán nhãn. Nhưng ngay cả khi các bạn đang dán nhãn bằng tay, bạn cũng muốn đặt hàng định dạng cuộn. Loại mặt sau giúp việc bóc các nhãn này dễ dàng hơn. Cuộn cũng giữ các nhãn riêng lẻ ở đúng vị trí trong khi dán chúng lên sản phẩm của bạn.

cung cấp nhãn cuộn dựa trên ứng dụng chất lượng hàng đầu mà bạn có thể sử dụng khi dán nhãn sản phẩm của mình. Để tìm hiểu thêm về nhãn cuộn, cũng như các sản phẩm nhãn khác của chúng tôi, hãy xem trang in nhãn của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Bài viết liên quan:

  • In decal cuộn dán máy giá rẻ TPHCM
0902.868.256
Chat Zalo
Gửi Yêu Cầu
Chúng tôi lắng nghe để đưa giải pháp tốt nhất!